Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 4 NARIME BUILDING, GIÁ TỐT NHẤT

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 4 Narime building tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất của Quận 4 – đường Đoàn Như Hài, phường 12. Vị trí này được đánh giá là đặc khu trung tâm kinh tế tài chính của khu vực với các hoạt động giao thương diễn ra tấp nập cùng mật độ dân số cao.

– Cách Công an Quận 4 86m
– Cách Chi cục thuế Quận 4 170m
– Cách Đại học Luật TP.HCM 450m
– Cách Chợ Xóm Chiếu 450m
– Cách Cầu Calmette 500m
– Xung quanh tòa nhà Narime là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 4 Narime building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống điện dự phòng cung cấp 100% điện năng trong 24 tiếng liên tục. Ngoài ra Narime building còn cung cấp đường dây Internet tốc độ cao, đường dây điện thoại, toilet nam nữ riêng biệt ở mỗi tầng, nhân viên lễ tân và bảo vệ chu đáo nhiệt tình giúp đỡ trong thời gian làm việc.

Nếu quý khách còn bất kì thắc mắc gì về cao ốc văn phòng Narime Building vui lòng liên hệ với bộ phận quản lý qua hotline: 0932 688 991 để được tư vấn & hướng dẫn đi tham quan văn phòng.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Narime building:
mô phỏng toàn bộ tòa nhà
Mô phỏng toàn bộ tòa nhà văn phòng quận cho thuê 4 Narime building, kiến trúc đẹp, không gian 
phía trước bên dưới tòa nhà
Phía trước bên dưới tòa nhà văn phòng quận cho thuê 4 Narime building, rộng rãi, thoáng mát.
sảnh tiếp tân
sảnh tiếp tân
Hình chụp sảnh tiếp tân bên dưới của tòa nhà văn phòng quận cho thuê 4 Narime building, lịch sự, chuyên nghiệp.
hệ thống thang máy Narime building
Hệ thống thang máy tại tòa nhà văn phòng quận cho thuê 4 Narime building, được trang bị hiện đại.
bên trong tòa nhà
Bên trong tòa nhà văn phòng quận cho thuê 4 Narime building, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hướng view của tòa nhà
Hướng view của tòa nhà văn phòng quận cho thuê 4 Narime building, bên cạnh là Tòa án nhân dân quận 4 và ngân hàng Agribank.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

4 nhận xét:

  1. Xin chào! Công ty của mình đang muốn mở thêm một chi nhánh ở TP. HCM nhưng hiện tại vẫn chưa tìm được chỗ nào ưng ý. Mong Châu Long tư vấn giúp mình. Do đây là chi nhánh đầu tiên của cty ở HCM nên sếp của mình chỉ muốn thuê một văn phòng nhỏ thôi, đủ chỗ cho khoảng 25 người ngồi là được. Mình đã xem video giới thiệu về tòa nhà văn phòng quận cho thuê 4 Narime building và cảm thấy nó rất phù hợp với điều kiện của cty mình. Mình muốn biết thêm càng nhiều thông tin về tòa nhà này càng tốt, về diện tích, giá thuê và quan trọng là các trang thiết bị trong văn phòng cho thuê. Mong các bạn liên hệ với mình sớm 0984 152 2365. Cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  2. Khi đến thuê tham quan tòa nhà văn phòng quận cho thuê 4 Narime building tôi thấy trang thiết bị của nó rất tốt, ngoài ra diện tích bên trong cũng rất ok, tôi đã hỏi ý kiến giám đốc anh ấy nói bạn hãy gọi trực tiếp cho số hotline của công ty tôi nhé 0978 554 854

    Trả lờiXóa
  3. Mình rất thích tòa nhà văn phòng quận cho thuê 4 Narime building, không biết tòa nhà này có diện tích nhỏ 50m2 hợp với nhu cầu bên mình không nhỉ ? Gọi cho tôi vào giờ hành chính: 0165 678 7415

    Trả lờiXóa
  4. Phí dịch vụ đã bao gồm những gì, Khi tôi thuê ở đây có phát sinh thêm phí gì nữa không? Tôi muốn hiểu rõ hơn về tòa nhà, bạn gửi mail cho tôi nhé! kienvangtrongmua@gmail.com

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

CHO THUÊ TÒA NHÀ MẶT TIỀN ĐƯỜNG NGUYỄN THÁI BÌNH

Diện tích xây dựng: 8,5m x 25m Diện tích sử dụng: 1.800m2 Kết cấu: 1 Hầm - 10 Tầng Hướng: Tây Bắc Cọc và thanh toán: 3 tháng, thanh to...