Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 NAM MINH LONG BUILDING, GIÁ MỀM.

Văn phòng cho thuê quận 3 Nam Minh Long building đường Võ Văn Tần - Quận 3, tp.HCM gồm 1 hầm, 1 trệt, 10 tầng, khuôn viên đẹp. Nam Minh long building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Là một trong những tòa nhà Nam Minh Long building nổi bật, tòa nhà được các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá cao về các lợi thế đến từ vị trí, giao thông đi lại, thiết kế đẹp, trang thiết bị hoàn thiện, cơ hội phát triển và giá thuê cạnh tranh.

Với mức giá này, cơ hội nắm giữ văn phòng xanh mơ ước trở nên dễ dàng hơn khi nào hết với các người tiêu dùng đang có nhu cầu thuê văn phòng cho công ty của gia đình. Bên cạnh đó, với địa điểm cách hồ con Rùa chỉ gần 300m và gần các khu dã ngoại công viên cây cối gần kề, tòa nhà còn nắm giữ góc nhìn tuyệt đối thiết kế. Hội tụ đủ các nhân tố trên, tòa nhà ngay từ khi giới thiệu đã sức hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng là công ty lớn trong và ngoài nước.

Công trình đầu tư lắp đặt hệ thống viễn thông hiện đại, cáp quang đến tận từng tầng đảm bảo có thể truy cập internet tốc độ cao, nhất là đối với các công ty có sử dụng hệ thống máy chủ, kết nối không dây và sử dụng hệ thống cầu truyền hình - hệ thống điện thoại qua mạng máy vi tính
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Nam Minh Long Building:
Cho thuê văn phòng quận 3 Nam Minh Long Building, nhìn từ phía trước tòa nhà chuyên nghiệp và sang trọng.
Tầng trệt Nam Minh Long Building, rộng rãi sạch sẽ và đầy sang trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG CHO THUÊ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

CHO THUÊ TÒA NHÀ MẶT TIỀN ĐƯỜNG NGUYỄN THÁI BÌNH

Diện tích xây dựng: 8,5m x 25m Diện tích sử dụng: 1.800m2 Kết cấu: 1 Hầm - 10 Tầng Hướng: Tây Bắc Cọc và thanh toán: 3 tháng, thanh to...