Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

CAO ỐC CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN PHÚ NHUẬN ONG & ONG BUILDING GIAO THÔNG THUẬN TIỆN, GIÁ CẠNH TRANH

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Ong & Ong building tọa lạc tại đường Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận. Xung quanh Ong & Ong building có rất nhiều khu dân cư và các trung tâm thương mại, cùng với các ngân hàng và nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê … tạo nhiều thuận lợi cho việc giao dịch, hợp tác, kết nối di chuyển.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Ong & Ong building 5 tầng, 1 hầm, kiến trúc hiện đại, và đồng bộ, tòa nhà được trang bị với những vật dụng hiện đại và không gian rộng rãi. Nhờ vào những lợi thế, tòa nhà có một danh sách khách thuê văn phòng là những công ty quốc tế  lẫn nội địa.
 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Ong & Ong Building:
Hình chụp phía trước Ong&Ong Building
Nhìn tổng quan, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Ong & Ong building có không gian mở, thoáng mát, giao thông thuận lợi.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Ong & Ong building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Ong & Ong building hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Hotline: 0932 688 991
Email: chaulongreal@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG CHO THUÊ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

CHO THUÊ TÒA NHÀ MẶT TIỀN ĐƯỜNG NGUYỄN THÁI BÌNH

Diện tích xây dựng: 8,5m x 25m Diện tích sử dụng: 1.800m2 Kết cấu: 1 Hầm - 10 Tầng Hướng: Tây Bắc Cọc và thanh toán: 3 tháng, thanh to...